[MẸO] 10 “phụ kiện” nhỏ gọn giúp nâng cao hiệu quả tư vấn bảo hiểm

“Chiếc áo không làm nên thầy tu, nhưng nếu không có áo thì làm sao biết được đó là thầy tu?” – Câu nói đó cũng đúng với những tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ, ngoài giá trị cốt lõi (kiến thức & trung thực) bạn cần thêm những yếu tố phụ giúp bạn gia tăng sự tín nhiệm từ khách hàng trong quá trình tư vấn.

Thiết kế ảnh bằng PowerPoint Cực nhanh cho Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Là Tư vấn bảo hiểm bạn cần có một bức ảnh phù hợp để minh họa cho các ý tưởng đăng bài/ tuyển dụng của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các thiết kế ảnh cực dễ - ai cũng làm được mà không cần bất cứ kiến thức nào về Photoshop hay thiết kế

Lý do Facebook trở thành thị trường tiềm năng tiếp cận khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Facebook - Nền tảng Marketing Tối ưu hóa chi phí – tối đa hóa doanh thu trong ngành bảo hiểm nhân thọ

Quy Trình Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ: 4 Bước Chốt Hợp Đồng

Chào bạn, tư vấn bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp là điều mà tôi cũng như nhiều Chuyên viên tư vấn khác đều mong muốn hướng tới. Vậy thì bài viết này dành cho ai?

TUYỆT CHIÊU XỬ LÝ KHI KHÁCH HÀNG MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ MUỐN CẮT HOA HỒNG (Chia sẻ để đọc)

Các xử lý này vừa khéo léo, vừa khiến khách hành tâm phục khẩu phục lại có thể chốt ngay được hợp đồng

Làm thêm nghề Tư vấn bảo hiểm nhân thọ, nhiều người đang sống chủ yếu vào nguồn thu nhập tay trái

Linh hoạt thời gian, hứa hẹn thu nhập tốt, được mở mang kiến thức, mối quan hệ, kỹ năng mềm là những lý do mà ngoài công việc chính nhiều người lao động còn lựa chọn làm thêm nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ để kiếm thu nhập tay trái.

60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn (Phần 4)

Hướng dẫn chi tiết 60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn bảo hiểm nhân thọ - Phần 4.

60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn (Phần 3)

Hướng dẫn chi tiết 60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn bảo hiểm nhân thọ

60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn (Phần 2)

Hướng dẫn chi tiết 60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ: 60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn (Phần 1)

Hướng dẫn chi tiết 60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn bảo hiểm nhân thọ - Phần 1. Mục lục [Ẩn]Tôi không cần Bảo hiểm nhân thọTôi rất giàu, không cần bảo hiểm nhân thọKhông cần thiết, tôi đã có bảo hiểm nhân thọ rồiTôi không thích bảo hiểm nhân thọTôi không có hứng thú với bảo hiểm nhân thọTham gia bảo hiểm nhân thọ, khi chết mới nhận được tiềnTôi không có tiền để đóng phí bảo hiểm nhân thọĐể tôi bàn bạc với vợ/chồng tôi đãTôi có người thân đang làm ở Công ty bảo hiểm nhân thọĐể tôi suy nghĩ và cân nhắc thêm Bị khách hàng từ chối mua sản phẩm là tình huống thường gặp trong kinh doanh, đặc biệt với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Thuyết phục khách hàng chưa bao giờ là điều dễ dàng với nhiều người mới bắt đầu bước chân vào nghề bán hàng. Đặc biệt với bảo hiểm nhân thọ, nhiều người còn tâm lý đề phòng hay lo lắng các vấn đề liên quan đến quyền lợi nên chưa tin tưởng bỏ một số tiền đều đặn vào công ty bảo hiểm.

Cách tìm khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ hiệu quả

Ngoài việc thành thạo trong việc tư vấn bán bảo hiểm nhân thọ ra, vấn đề cốt lõi chính là cách tìm khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ, cứ thử nghĩ xem nếu bạn đã biết cách tư vấn, biết cách chốt khách hàng rồi, nhưng lại không thể tìm kiếm được khách hàng mới thì sẽ ra sao?.

Nếu bạn đang stress với công việc, hãy đọc bài viết này

Xã hội không ngừng phát triển kèm theo đó là những áp lực và căng thẳng cho tất cả mọi người. Nếu cảm thấy những căng thẳng stress kéo dài và bế tắc trong cuộc sống thì hãy đọc bài viết dưới đây. Nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều.

Quên mật khẩu